“ช้างศึก” ซ้อมจบสกอร์เน้นลูกตั้งเตะ,“ซิโก้” แย้มอาจใช้แผนหน้าคู่

ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย ที่กำลังเก็บตัวอยู่ที่อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3 กับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในวันที่ 6 ตุลาคม 2559 โดยทีมชาติไทย ได้ทำการซ้อมที่สนามซ้อมArmed Forces Stadium เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะซ้อมในสนาม มูฮัมหมัด บิน ซายิด ซึ่งเป็นสนามแข่งจริงในวันที่ 5 ตุลาคม 2559 เวลา 20.00 น.

โดยการฝึกซ้อมในวันนี้ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังเน้นการซ้อมลูกตั้งเตะ และการจบสกอร์ โดยใช้เวลาการซ้อม 2 ชั่วโมงเต็ม ซึ่งหลังเสร็จสิ้นได้ออกมากล่าวว่า

“ณ เวลานี้ผู้เล่นทั้ง 23 คนพร้อมเต็มที่ เราต้องการให้เด็กมีความกระหาย เพราะยูเออีก็หวังกับเกมนี้ เขาเชื่อว่าเขาเล่นในบ้าน เขามีศักยภาพที่แข็งแกร่ง ซึ่งเราก็รู้พิษสงเขา ฉะนั้นเราจะทำให้เต็มที่”

“เรื่องทีมตัวจริงเราซ้อมมา 2 เกมแล้ว เราลองใช้ผู้เล่นหน้าเดิม แต่แข่งจริงอาจมีเปลี่ยน ต้องเช็คอีกครั้งหนึ่ง และมีโอกาสที่เราจะใช้แท็คติคหน้า 2 คนหากเกิดสถานการณ์ที่ถูกตามหลัง เพราะเรามีอยู่ 2-3 ระบบในการเล่นอยู่แล้ว“

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการซ้อมที่สนาม มูฮัมหมัด บิน ซายิด ซึ่งเป็นสนามแข่งจริงในวันที่ 5 ตุลาคม 2559 เวลา 20.00 น. ก่อนที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 พบกับทีมชาติสหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ ในวันที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

ขอบคุณ : http://sport.mthai.com/football-thai/276861.html

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้