แพ้ราบคาบ!! ไก่เดือยทอง กระหน่ำเพรสซิ่งไล่คว่ำ เรือใบ ผงาดรองฝูง พรีเมียร์ลีก

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มีคิวเปิดสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนจะเป็น“ไก่เดือยทอง” ที่เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0

โดยรูปเกมในครึ่งแรกเปิดฉากมายังไม่ทันไรเจ้าบ้านก็เดินหน้าไล่เพรสซิ่งกันตั้งแต่แดนบนจนกระทั่ง“เรือใบสีฟ้า” เริ่มต่อบอลกันพลาด และในนาทีที่ 9 อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ มาสกัดบอลเข้าประตูตัวเองให้ สเปอร์ ออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากนั้นยังคงเป็นเจ้าบ้านที่วิ่งกันอย่างไม่มีคำว่าเหน็ดเหนื่อย และมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากความเฉียบขาดของ เดเล่ อัลลี่ ยิงเข้าไปในนาที 37 ช่วยให้จบ 45 นาทีแรก “ไก่เดือยทอง” เป็นฝ่ายทำประตูทิ้งห่างไปด้วยสกอร์นี้

ช่วงครึ่งหลัง ยังคงเป็นเจ้าบ้านที่เดินหน้าไล่เพรสซิ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่แดนบนอย่างหนักหน่วงเหมือนเดิม จนกระทั่ง “เรือใบสีฟ้า” ทำอะไรได้ไม่ถนัดนัก แถมยังหวิดจะโดนกดเม็ด 3 อยู่หลายครั้งหลายคราเหมือนกัน แต่ท้ายที่สุดเมื่อเวลาเดินทางผ่านไปเรื่อยๆทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ ทำให้จบ 90 นาที สเปอร์ เปิดฝ่ายเปิดรังโชว์ฟอร์มหรูคว่ำจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ไปได้อย่าง สุดมันส์

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

สเปอร์ : อูโก้ โยริส(GK), ไคล์ วอล์คเกอร์, โทบี้ อัลแดร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ต็องเก้น, แดนนี่ โรส, มุสซ่า ซิสโซโก้, วิคเตอร์ วานยาม่า, เอริค ลาเมล่า, เดเล่ อัลลี่, คริสเตียน อีริคเซ่น, ซอน เฮือง มิน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เคลาดิโอ บราโว่(GK), ปาโบล ซาบาเลต้า, จอห์น สโตนส์, นิโคลัส โอตาเมนดี้, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, แฟร์นานดินโญ่, ราฮีม สเตอร์ลิง, ดาบิด ซิลบา, แฟร์นันโด, เฆซุส นาบาส, เซร์กิโอ อเกวโร่


ขอบคุณ : http://sport.mthai.com/football-inter/276567.html

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้